img
Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa

Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa

Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa áp dụng cho mọi hình thức mua hàng tại SONG LONG .

 HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN HÀNG HÓA

Khi mua hàng tại SONG LONG  quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức vận chuyển, giao nhận sau:

SONG LONG  trực tiếp vận chuyển và giao hàng tận tay khách hàng.
SONG LONG  giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành của Công ty SONG LONG xây dựng nhằm mục đích:

- Đảm bảo tính thống nhất về chính sách bảo hành trong toàn bộ hệ thống công ty.

- Truyền thông đến khách hàng các chính sách bảo hành đối với sản phẩm mua tại công ty SONG LONG, các ưu đãi, chính sách hỗ trợ khách hàng, các dịch vụ kỹ thuật đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

- Mang đến sự hài lòng cho khách hàng đối với dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của công ty.

Chính sách đổi trả hàng

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay sau khi giao hàng. Chính sách đổi trả hàng mua tại SONG LONG được áp dụng đối với các sản phẩm giao sai mã sản phẩm, số lượng,...như yêu cầu đặt hàng. Quý khách có thể gửi lại cho Công ty để chúng tôi hỗ trợ đổi trả hàng ngay cho Quý khách hàng trong thời hạn 3 ngày kể từ ngày giao hàng.

Hình thức thanh toán

Thanh toán qua 2 hình thức: Thu tiền mặt hoặc chuyển khoản

1.Hình thức thanh toán bằng tiền mặt: Quý khách vui lòng thanh toán tại Công ty Song Long (Địa chỉ: số 20 đường DC11, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh) hoặc khi nhận được hàng.

2.Hình thức thanh toán bằng chuyển khoản:

Quý khách chuyển khoản cho Công ty Song Long theo thông tin bên dưới.

Thông tin chuyển khoản:

Chuyển khoản vào TK: CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT DỊCH VỤ SONG LONG 

Số TK: 39171099 Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu, Chi Nhánh Tân Sơn Nhì, TP.Hồ Chí Minh

 

Chính sách bảo mật

Công ty SONG LONG cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin của Quý khách hàng về chính sách, hợp đồng cũng như giá cả.

Hỗ trợ trực tuyến

Mr Sĩ: 0912 54 11 77 (Zalo)

Chính sách kiểm hàng

Chính sách kiểm hàng của SONG LONG

1.Định nghĩa:
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng của SONG LONG gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
2.Quy định: 
Thời điểm kiểm hàng
SONG LONG chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
3.Phạm vi kiểm tra hàng hóa.
Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên SONG LONG xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu sản phẩm, mã sản phẩm, số lượng…
4. Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với  0912541177 (Mr. Sĩ) để được gặp bộ phận hỗ trợ khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp SONG LONG đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, SONG LONG sẽ hoàn lại tiền cho Quý khách trong thời gian sớm nhất.
Trường hợp SONG LONG đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
5. Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ info@songlong.com.vn hoặc gọi điện tới Hotline  0912541177 (Mr Sĩ) để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.

1

Well done! Your form has been sent

Oh snap! Your form has not been sent